Searching...
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Bếp nướng không khói Magic

Cuối tuần luôn là cơ hội tuyệt vời để bạn bè, gia đình tụ họp ngồi ăn uống nói chuyện với nhau. Trong thời tiết se lạnh ngồi cạnh bếp lẩu nướng để thưởng thức món ăn và nhâm nhi li rượu thật ấm lòng. Hôm nay thế giới thể thao sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm Bếp nướng không khói ưu việt hiện nay.
Cùng tìm hiểu những tính năng ưu điểm của sản phẩm đó như thế nào nhé!

Thông số sản phẩm:
Tên sản phẩm: Bếp nướng điện magic
Hãng sản xuất: Magic Bullet
Model: HC001
Công nghệ: Hàn Quốc sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc
Công suất 1500W- 220V
Điện thế: 220V – 240V – 50Hz
Bảo hành: 12 tháng
bo-phan-thao-roi-bep-lau-nuong-magi-cbullet-gt01
Đặc điểm của bếp nướng điện:
– Đây là loại bếp nướng không khói mang nhãn hiệu Magic Bullet là sản phẩm cao cấp vượt trội so với những loại bếp nướng thông thường. Với kiểu thiết kế nhỏ gọn xinh xắn với cấu tạo khá là đơn giản gồm 2 bộ phận cụm điện trở và khay nướng. Do vậy việc tháo lắp rời ra không còn khó khăn nữa và vấn đề vệ sinh bếp cũng thuận tiện hơn.
– Mặt khay được làm bằng thép chống mài mòn,chống gỉ oxi hóa bếp, nó được phủ 1 lớp tráng men rất mịn. Chân bếp làm bằng nhựa cứng có khả năng cách điện tốt, có thể đặt bếp ở trên các bề mặt kính. Tay cầm có chất chịu nhiệt cao, tay cầm xoải dễ dàng cho việc di chuyển bếp. Quan trọng nhất của bếp nướng điện không khói vẫn là lõi điện trở vì chính bộ phận đó đốt nóng và làm chín thức ăn được cấu tạo ở lõi gốm có tráng men để chống xước.
– Nguyên lý hoạt động: bếp nướng điện không khói khá đơn giản khi cắm điện có dòng điện chạy qua làm nóng điện trở và tạo nên lượng nhiệt để làm chín thức ăn. Bếp có các mức nhiệt độ khác nhau nên không lo bị cháy khét thức ăn.
thuong-thuc-mon-nuong-bep-lau-nuong-magic-bullet-gt-01-300x300
Chú ý:
– Không được rút phích cắm đột ngột khi dùng xong bếp nướng điện không khói.
– Dùng khăn khô lau sạch đế điện, không dùng vật gây xước.
– Dùng xà phòng chất tẩy rửa vệ sinh sạch sẽ khay bếp.
Bạn có thể mua sản phẩm ở đâu với giá thành hợp lý và chất lượng nhất?
Thế giới thể thao 360 chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối những sản phẩm máy tập thể dục, đồ gia dụng chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Với dịch vụ giao hàng tới tận tay người tiêu dùng và tri ân những khách hàng thường xuyên sẽ luôn làm bạn hài lòng và thoải mái.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét