Searching...
Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Máy xay chuyên nghiệp cho quán sinh tố

Mở quán sinh tố, kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô, sữa bắp... đều cần dụng cụ để triển khai công việc và trong đó chiếc máy xay sinh tố mở quán là không thể thiếu tại cửa hàng. Tuy nhiên loại máy xay này không phải thích sử dụng loại nào cũng được, bởi lẽ khi mở quán đồng nghĩa là khối lượng công việc sẽ gấp nhiều lần với sử dụng thông thường, do đó các chiếc máy xay sinh tố thông thường làm sao có thể đảm nhiệm được những công việc vượt quá công suất cho phép cơ chứ.
Máy xay chuyên nghiệp cho quán sinh tố đang được bán tại Zingo Mart
Sử dụng chiếc máy xay sinh tố chuyên dụng để mở quán là một ý tưởng tuyệt vời, chiếc máy có thể giúp bạn nhanh chóng thu lại vốn và làm tăng lợi nhuận. Những loại máy chuyên dụng này thường được chế tạo với công suất lớn để có thể xay một khối lượng lớn nguyên liệu liên tục mà không ảnh hưởng tới chất lượng của máy. Tùy vào quy mô mở quán mà bạn nên lựa chọn loại máy xay phù hợp, công suất phù hợp... Hiện nay thị trường có nhiều dòng máy xay sinh tố đa năng để phục vụ cho việc mở quán này. Mức công suất mà nhà cung cấp đưa ra thường lớn hơn 1000W trở lên, với công suất này, mọi nguyên liệu được xay bằng chiếc máy này sẽ không để lại lợn cợn gây cảm giác khó chịu khi sử dụng thành phẩm hoặc thành phẩm sẽ không phải lọc qua thiết bị lọc nào như một số dòng máy thông thướng khác.

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika là một trong những dòng sản phẩm chuyên dụng để mở quán kinh doanh nước uống sữa đậu nành. Có nhiều khách hàng mở quán với quy mô lớn nên đã mua liền một lúc cả chục chiếc máy xay này. Vậy nếu bạn có nhu cầu mở quán kinh doanh sinh tố, sữa đậu nành, sữa ngô, sữa bắp, mè đen... hãy liên hệ với Zingo Mart để đặt mua dòng máy xay sinh tố chuyên dụng và đa năng này để phục vụ cho công việc nhé. Chi tiết liên hệ:
Zingo Mart

0 nhận xét:

Đăng nhận xét