Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Nghe khách hàng chia sẻ cảm nhận sau khi mua ghế massage hồng ngoại Hàn Quốc

Nói đến ghế matxa toàn thân, hẳn là ai cũng nghĩ đến ngay đó là một món hàng xa xỉ chỉ giới đại gia mới được dùng bởi giá ghế cao. Nhưng không phải vì thế mà bạn không có quyền được sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này. Vì muốn mua một cái ghế matxa để làm quà tặng các cụ nhà tôi nhân dịp mừng thọ. Vốn là người kỹ tính nên tôi luôn cẩn trọng trước khi mua hàng.

Dạo quanh một vòng các cửa hàng lớn, ngồi thử và so sánh rất nhiều loại ghế massage toàn thân của nhiều hãng khác nhau, chưa thỏa mãn tôi lại phải tìm đến bác google. Cuối cùng tôi đã tìm được chiếc máy massage đúng như ý mình, đó là chiếc ghế massage hồng ngoại Hàn Quốc của hãng New Magic.

Chiếc ghế massage này có rất nhiều công nghệ tiên tiến bên trong như xoa bóp toàn thân, nhào ấn, tự động dò tìm đúng huyệt đạo, …Trong đó, tôi ưng nhất là thiết kế các đầu mát xa hình viên bi giúp xoa bóp, day huyệt từ đầu đến bên dưới mông theo đường cong chữ S nhờ 3 động cơ ở phần đệm lót ở chỗ ngồi trong khi những ghế tôi xem trước đây chỉ xoa bóp đến vùng thắt lưng thôi. Ngoài ra, bề mặt da ghế mịn, thoát khí, không bức bí, khi ngồi vào cảm giác rất thoải mái, dễ chịu. Không chỉ là có massage thôi đâu mà máy còn có thể tạo nhiệt tạo nhiệt nhờ tia hồng ngoại, làm ấm các mạch máu tạo cảm giác thư giãn, như đang được bàn tay xoa bóp điêu luyện của các nhân viên massage chuyên nghiệp tại spa vậy.


Theo tư vấn của nhân viên bán hàng, tôi được biết hãng New Magic của Hàn Quốc đã có mặt trên trên thị trường từ rất lâu và được nhiều người ưa chuộng. Tôi đặt mua nó ở đại lý phân phối độc quyền của New Magic tại Việt Nam – Zingo Mart từ năm ngoái đến giờ ghế vẫn chạy êm ru mà chưa phải mang đi bảo hành lần nào cả, chứng tỏ động cơ của chiếc máy massage này rất bền, đúng kiểu “nồi đồng cối đá” của Hàn. Điều bất ngờ hơn hết là so sánh với giá  ghế massage cùng một loại ghế từ  nhiều nơi khác thì giá bán ở Zingo Mart rẻ hơn nhiều và còn được khuyến mại giảm giá nữa chứ.

Lý giải nguyên nhân vì sao bán hàng giá rẻ như vậy, Zingo Mart cho biết công ty mong muốn ai cũng đều có thể mua được ghế về massage thư giãn và chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, công ty nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất New Magic chính hãng ở Hàn Quốc về bán nên không phải mất chi chí cho bên trung gian cộng với không phải trả chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo do tận dụng nhà riêng để kinh doanh, vậy nên giá thành cũng sẽ rẻ hơn so với nhiều nơi bán cùng một mẫu ghế.

Tôi đã quyết định mua 2 chiếc, một chiếc để tặng hai cụ, một chiếc cho bản thân để massage, thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, áp lực. Còn bạn thì sao? Không có lý do gì nữa mà không tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn với chiếc máy xoa bóp tuyệt vời này. Nếu muốn mua ghế massage hồng ngoại vừa rẻ vừa tốt, hãy liên hệ ngay với số hotline trên website của Zingo Mart để đặt hàng nhé bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét