Searching...
Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Bán máy đấm lưng cho người già

Máy đấm lưng cho người già là món quà ý nghĩa bạn nên mua biếu tặng ông bà, bố mẹ hoặc những người cao tuổi. Thiết bị này rất có ích đối với người già bởi vì nó có tác dụng mát xa, đấm bóp, xoa bóp cơ thể, nhất là vùng vai cổ lưng hoặc chân tay mà người già hay đau nhức, nhức mỏi ê ẩm. Nhờ có chiếc máy đấm lưng thì ông bà, bố mẹ sẽ giảm bớt được những cơn đau mỏi mình mẩy, từ đó sống vui, sống khỏe cùng con cháu. 

Có nhiều loại máy đấm lưng cho người già, có thể kể đến các loại như máy đấm lưng cá heo, máy massage cầm tay Hàn Quốc, máy massage cầm tay 7 đầu, máy massage cầm tay Nhật Bản. Nói chung có khá nhiều loại, thiết bị này có tên gọi khác là máy massage cầm tay nữa nên khi đi mua mà người bán nói là máy massage cầm tay thì cũng chính là máy đấm lưng cho người già nhé. 


Máy đấm lưng cho người già có thiết kế đơn giản nhưng lại có hiệu quả vượt trội. Một thiết bị bao gồm một tay cầm dài và các đầu massage, người dùng tùy ý lựa chọn một đầu massage mình thích để tiến hành massage chăm sóc cơ thể. Dùng máy đấm lưng rất thích, khi hoạt động nó sẽ nhẹ nhàng đấm bóp, mát xa, xoa bóp, day huyệt các vị trí cơ thể đặt máy vào, từ từ kích thích tác động vào cơ bắp, thớ thịt, dây thần kinh giúp giảm đau nhức, giảm mệt mỏi nhanh chóng. 

Thiết bị này còn có chế độ hồng ngoại tác động làm cho quá trình mát xa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn, cải thiện tuần hoàn máu, loại bỏ nhanh các cơn đau nhức cơ thể như đau cổ vai gáy, đau lưng, đau hông, đau nhức chân tay…, phục hồi thể trạng, giúp người dùng khỏe mạnh, thư thái hơn. Khi dùng máy đấm lưng này người dùng người dùng còn giảm được chứng suy nhược thần kinh, điều hòa huyết áp, loại bỏ hiện tượng hoa mắt chóng mặt do thiếu máu lên não. 

Có khá nhiều nơi bán máy đấm lưng cho người già, giá thì mỗi nơi một khác, nói chung dạo quanh siêu thị thì giá khá cao. Có một địa chỉ bán máy đấm lưng cho người già giá rẻ hơn mà đảm bảo chất lượng đó là Halo Shopping, ở đây bạn sẽ mua được máy đấm lưng cho người già với giá khá rẻ mà đảm bảo hàng chuẩn vì công ty này là đại lý cấp 1 của các hãng máy đấm lưng Hàn Quốc, Nhật Bản như Solax, Shika, King…luôn có chương trình trợ giá cho khách hàng cùng chế độ bảo hành 12 tháng. Ở Halo Shopping có đầy đủ các loại máy đấm lưng cho người già, thoải mái cho bạn lựa chọn. Dưới đây là địa chỉ của Halo Shopping để bạn tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét