Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Nghỉ dưỡng tại nhà với chiếc ghế massage toàn thân

Có rất nhiều cách để bạn được nghỉ ngơi tại nhà nhưng có lẽ cách để bạn xua tan đi mệt mỏi căng thẳng muộn phiền hiệu quả nhất đó là được massage toàn thân với chiếc ghế massage ngay tại nhà. Còn gì tuyệt vời hơn sau những giờ làm việc vất vả trở về nhà bạn được nằm trên một chiếc ghế massage toàn thân được xoa bóp, mát xa, đấm bóp và thư giãn chẳng khác đến các trung tâm chăm sóc sức khỏe hay spa đắt tiền chút nào.Vừa ngồi/nằm thư giãn, vừa có thể đọc một cuốn sách, xem chương trình tivi bạn yêu thích hoặc trò chuyện cùng người thân mà vẫn có thể chăm sóc sức khỏe được, đó chính là điều tuyệt vời mà ghế massage mang lại cho bạn.


Ghế massage toàn thân là một trong những loại máy massage thuộc lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe, đây là một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu hiện nay. Tác dụng của ghế massage toàn thân chính là xoa bóp, mát xa, day huyệt, giảm đau nhức, xua tan mệt mỏi stress. Ghế massage toàn thân có chức năng ấn huyệt, xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy rất hữu ích trong việc loại bỏ chứng đau đầu, đau thắt lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống, xua tan những mệt mỏi và căng thẳng, khiến huyết mạch lưu thông, giảm các triệu chứng đau thắt lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân, hỗ trợ phòng và trị các bệnh liên quan đến tim mạch, dây thần kinh.

Ngoài ra, ghế massage toàn thân còn có tác dụng đối với những người có bệnh về cột sống, thoái hóa khớp, đau lưng, bệnh phong thế thấp, tim mạch,mất ngủ, tăng huyết áp… Sản phẩm này giúp hỗ trợ điều trị những căn bệnh trên, giúp bạn ăn ngon miệng hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn, giấc ngủ trở lên sâu hơn, chiếc ghế giống như một người bác sĩ luôn bên bạn tại nhà. Mỗi ngày chỉ cần 20 phút sử dụng chiếc ghế massage này sẽ có sức khỏe tốt hơn, tinh thần thoải mái thư giãn.


Trước kia bạn cần phải bỏ rất nhiều tiền tới các trung tâm chăm sóc sức khỏe hay spa hoặc khu nghỉ dưỡng để sử dụng những dịch vụ mát xa chăm sóc cao cấp thì nay bạn chỉ cần ở nhà, sắm một chiếc ghế massage toàn thân là đủ. Giá ghế massage toàn thân hiện nay ở Zingo Mart có thể nói là rẻ nhất trên thị trường, cụ thể đối với các mẫu ghế massage Nhật Bản cao cấp ở các siêu thị có giá hơn trăm triệu thì ở Zingo Mart giá thấp hơn vài chục triệu đồng là điều bình thường bởi Zingo Mart hỗ trợ giá cho khách hàng, nhập hàng tận nhà máy sản xuất nên chi phí rẻ hơn.

Nếu bạn còn băn khoăn và muốn biết rõ hơn về chiếc ghế massage toàn thân thì hãy liên hệ với Halo Shopping để đội ngũ tư vấn giải đáp cho bạn nhé. Mua ghế massage tại Zingo Mart bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, bảo hành 3 đến 5 năm, tặng quà cùng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét