Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Bán sản phẩm máy matxa cầm tay chính hãng

Trong các loại máy matxa chăm sóc sức khỏe thì dụng cụ máy matxa cầm tay có vẻ rất được lòng người tiêu dùng bởi số liệu thống kê cho thấy lượng dụng cụ máy matxa cầm tay tiêu thụ rất lớn. Có thể kể đến các công dụng của máy matxa cầm tay như sau: giảm đau nhức cơ thể, giúp matxa các vị trí khó với như cổ vai gáy, lưng, hông, giúp lưu thông khí huyết, tốt cho hệ tim mạch; tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, phục hồi thể trạng, giúp ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn; xua tan mệt mỏi căng thẳng…

Với cơ chế hoạt động thông minh, dụng cụ máy matxa cầm tay  như một y tá chăm sóc tận tụy cho mỗi người, đánh bật các cơn đau nhức và xua tan mệt mỏi, stress mỗi ngày, mang đến sự thư giãn và thoải mái cho tinh thần. Dụng cụ máy matxa cầm tay hiện nay có các loại chất lượng như máy matxa cầm tay Hàn Quốc, máy matxa cầm tay Nhật Bản, máy matxa cầm tay cá heo. Các thiết bị này đều có đặc điểm là có tay cầm dài cùng các đầu matxa cùng chế độ sưởi ấm hồng ngoại để mang đến sự chăm sóc tốt nhất cho người dùng. 


Dụng cụ máy matxa cầm tay phù hợp với nhiều người, từ những người làm văn phòng hay học tập phải ngồi lâu một chỗ, những người phải vận động di chuyển nhiều hay lao động nặng, rồi những người làm công việc nội trợ, những người bị thấp khớp, người già. Rất nhiều người cao tuổi sử dụng máy matxa cầm tay nên thiết bị này còn có tên gọi là máy đấm lưng cho người già, giúp họ có thể tự chăm sóc bản thân mình ngay tại nhà mà không phải nhờ tới con cháu. Đầu mát xa sẽ nhẹ nhàng xoa bóp, mát xa, day huyệt, xoa bóp tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, thớ thịt và cơ bắp, xoa dịu đau nhức, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm sự căng cứng cơ, giảm đau nhức hiệu quả.

Các dụng cụ máy matxa cầm tay đều có thiết kế bền đẹp, chất liệu tốt, làm bằng nhựa cao cấp, tay cầm dài, các đầu matxa chuyên dụng đa dạng. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh cường độ matxa, chế độ matxa, có thể chọn cả chế độ matxa hồng ngoại hoặc chỉ chế độ matxa thường sau đó thoải mái matxa các bộ phận như cổ vai gáy, lưng hông đùi, chân tay mà không hề mỏi tay lại hiệu quả vô cùng, giảm nhanh đau nhức, hết mệt mỏi căng thẳng.

Hiện nay trên thị trường có Halo Shopping là địa chỉ bán dụng cụ máy matxa cầm tay chính hãng bảo hành 12 tháng mà giá cả lại phải chăng. Halo Shopping có đầy đủ các mẫu máy matxa cầm tay chất lượng như máy matxa cầm tay của Nhật, của Hàn, máy matxa cầm tay cá heo…đảm bảo hành chính hãng, bảo hành đầy đủ, giao hàng toàn quốc. Mọi chi tiết bạn hãy liên hệ để được tư vấn và báo giá:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét