Searching...
Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà đơn giản với máy rung giảm béo

Sau đây, tôi xin chia sẻ cách tự giảm mỡ bụng tại nhà với chị em.

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện là nhân viên kế toán của một công ty XNK ở Hà Nội. Công việc của tôi yêu cầu tôi phải ngồi nhiều, ít vận động cộng thêm cả mới sinh bé nữa nên vùng bụng cứ phì ra và đầy mỡ. Con lại còn nhỏ nên phần lớn thời gian ngoài đi làm ra thì dành cho Miu (con gái yêu của tôi), chẳng có thì giờ để tập thể dục. Mãi cho đến khi lấy tất cả các váy xinh đẹp trước kia bây giờ không thể nhét vào được nữa, mỗi lần đứng trước gương tôi chán nán vô cùng vì cái thân hình vừa ngắn vừa tròn, bụng “ngập mỡ”.

Một lần vô tình đọc được bài chia sẻ của một chị trên một diễn đàn thấy có nói đến phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà đơn giản với chiếc máy rung dạng đai quấn nóng. Thấy hay hay nên tôi cũng hỏi địa chỉ rồi đặt mua về. Mới đầu tôi cũng chẳng biết nó có hiệu quả thực sự hay không, chỉ nghe nhân viên tư vấn rằng máy đánh tan mỡ bụng này kết hợp 2 công nghệ quấn nóng và rung cơ học. Quấn vào, thực sự mà nói là có giảm. Khi để chế độ tạo nhiệt khoảng 10 phút, các mô mỡ từ cứng ngắt chuyển sang mềm dần và véo vào thấy mỡ rõ thành từng viên. Sau đó, tôi để sang chế độ rung thêm 10 phút nữa. Thật hiệu quả lắm các mẹ à! Khi các mô mỡ đã mềm do nhiệt và thêm chế độ rung nữa sẽ bị đánh tan ra thì mau giảm mỡ bụng lắm. Đặc biệt, nhiệt tỏa ra phù hợp, không có cảm giác nóng ran và khó chịu. 
Hình ảnh mẫu máy rung giảm mỡ bụng mà tôi mua tại Halo Shopping
Mới bắt đầu dùng máy tôi có cảm giác hơi ngứa, bứt rứt cũng thấy lo nên gọi điện đến nơi bán hàng hỏi thì mới biết đó là do cơ thể đang thải độc tố và mỡ thừa bị đánh tan ra ngoài qua đường bài tiết mồ hôi nên cũng yên tâm.

Khi con gái vòng eo của tôi chỉ có 65 cm, thời điểm tôi bắt đầu dùng đai rung này vòng eo của tôi là 72cm. Đến nay, sau 2 tháng kiên trì sử dụng, vòng eo của tôi đã giảm được 5cm, tức là đang ở 67cm, da dẻ vùng bụng cũng sáng mịn và săn chắc hơn nhiều.

Nếu mẹ nào có cùng cảnh ngộ như tôi thì nên mua máy rung giảm béo này về dùng, đảm bảo sau 2 tháng sẽ được vòng eo như mong muốn. Nếu như chưa biết mua máy ở đâu thì tôi có thể chỉ cho bên Halo Shopping có địa chỉ ở khu đô thị Mễ Trì Thượng, Từ Liêm, HN. Tôi không có ý định PR cho bên này nhưng mua rồi có kinh nghiệm nên cũng muốn mách cho các mẹ mua được hàng chính hãng, giá rẻ và đảm bảo chất lượng thôi. Không thì vô đây xem thử cái máy mà tôi mua để tham khảo nè: http://halohalo.vn/may-massage-bung-shika-japan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét