Searching...
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đệm massage trên ô tô có thực sự đa năng không?

Hỏi: Sáng nay ngồi cà phê với mấy ông bạn, mà ông nào ông nấy cứ tấm tắc khen cái đệm massage trên ô tô mà các ông ấy để ở ghế lái. Nào là đệm này tốt, dùng sướng, như kiểu đi massage đấm bóp ở tiệm; nào là sản phẩm đa năng vừa dùng trên xe ô tô, vừa dùng ở nhà, trên văn phòng công ty được. Các ông ấy nói cứ kiểu nói quá lên, PR sản phẩm quá mức làm tôi thấy nghi ngờ. Các ông ấy còn khuyên tôi nên sắm một chiếc về dùng cứ như thể các ông ấy bán thiết bị này vậy. Bây giờ tôi mới rảnh lò dò lên đây hỏi thử xem đệm massage ô tô có thực sự đa năng không? Mà nếu có thật thì mua ở đâu cho đảm bảo? Xin cảm ơn! ( Hoàng-42 tuổi)

Trả lời: Chào anh Hoàng, em thấy anh đang quan tâm sản phẩm đệm massage trên ô tô. Em cũng đang dùng một chiếc và cũng mới mua tặng sếp một chiếc nên em cũng có tý thông tin, kiến thức về sản phẩm này. Tiện đây rảnh rỗi, biết anh cũng đang cần thông tin nên em chia sẻ cùng anh, mong thông tin em cung cấp hữu ích đối với anh. 

Trước đây em lái xe cho sếp, thường phải đi công tác cùng sếp luôn nên đi xa là chuyện thường tình vì sếp em rất tiết kiệm, công việc gấp gáp lắm mới đi máy bay còn không cứ đi ô tô, vừa đi vừa thư thả thăm thú, ngắm cảnh lại tiết kiệm chi phí. Vợ em thấy em đi suốt, lại hay kêu đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy nên xót chồng, lùng mua bằng được chiếc đệm massage trên ô tô rồi nằng nặc bắt em mang theo lắp vào ghế lái. Chẳng lẽ lại phụ tấm lòng thương chồng của vợ, em chép miệng mang theo vì nó khá nhẹ nhàng, gọn nhẹ.


Lần đầu tiên em dùng chiếc đệm massage ô tô này là ngày đi Vinh, phải đi đêm vì sáng sau sếp có cuộc họp. Sếp ngồi sau thì mệt ngủ rồi còn em thì vẫn phải vững tay lái, đi đêm nên khá buồn ngủ, lái xe đường dài nên em bị mỏi cổ vai gáy, mỏi lưng mỏi hông. Chợt nhớ ra cái đệm massage vợ bảo mang theo em gắn vào ghế lái rồi bấm nút nguồn. Ôi chao ôi nó massage cho em thật, cảm giác như có người đấm bóp xoa bóp massage vai gáy, lưng hông cho em vậy, thư giãn thoải mái vô cùng. Mô tơ chạy rất êm nên sếp vẫn ngủ ngon. Em còn thấy tinh thần khá dễ chịu, tỉnh ngủ hẳn khi dùng chiếc đệm massage ô tô này.

Hôm sau lúc chờ sếp họp em mới bật lại đệm massage dùng lần nữa và gọi cho vợ, vợ em bảo đây là một dạng ghế massage, bên trong ghế có các con lăn massage cùng chế độ hồng ngoại. Khi hoạt động con lăn và chế độ hồng ngoại kết hợp với nhau massage đấm bóp, ở mông thì có chế độ massage rung sẽ giúp người dùng dễ chịu, hết nhức mỏi cơ thể, tinh thần thư giãn, hết mệt mỏi, giảm nhanh căng thẳng. Từ đấy em rất thích dùng thiết bị này, khi xong việc cho sếp em lại tháo ra mang về nhà dùng tiếp, để trên ghế sofa, ghế dựa ở nhà hoặc để vợ dùng. Tuy nhiên mỗi ngày chỉ dùng vài lần, cách nhau vài tiếng đồng hồ thôi anh ạ vì dùng nhiều quá cũng không tốt, không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ hoặc mới phẫu thuật.

Em có hỏi vợ em địa chỉ bán đệm massage trên ô tô mà vợ em mua thì vợ nói mua ở Halo Shopping. Mua ở đó được bảo hành 3 năm, giao hàng toàn quốc, đổi hàng mới nếu 7 ngày đầu sử dụng phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Giá đệm ghế massage ô tô ở đây cũng khá mềm mại mà lại an tâm hàng chính hãng. Dưới đây là địa chỉ anh có thể tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét