Searching...
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Xe đạp địa hình chất lượng cao giá rẻ

Hiện nay, trào lưu đi xe đạp địa hình đang rất phát triển, khi đi trên đường bạn sẽ không khó gì để bắt gặp các bạn trẻ, kể cả những người trung niên cũng sử dụng loại xe này. Loại xe này sở hữu một bộ khung chắc chắn, tốc độ đi ổn định, mạnh mẽ, bạn có thể sử dụng xe đi mọi loại đường, từ bằng phẳng đến gồ ghề mà không hề gây cảm giác khó chịu. 

Xe đạp địa hình hay còn được gọi là xe đạp thể thao đang được phân phối độc quyền tại Halo Shopping chắc chắn khi sử dụng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng chúng tôi đều đảm bảo tốt nhất cho bạn. Dòng xe mà Halo Shopping mang đến cho khách hàng là dòng xe Shika, đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng khỏe khoắn, sang trạng nhưng không kém phần thời trang, thanh lịch, đặc biệt giá thành của loại xe này cực phù hợp với hầu hết chi phí mà người dùng Việt mình muốn bỏ ra. 

Xe đạp địa hình chất lượng cao giá rẻ

Xe với trọng lượng siêu nhẹ, nhờ bộ khung được làm bằng thép carbon nên rất dễ dàng cho người dùng điều khiển, không mang lại cảm giác nặng nhọc, khó khăn. Nhờ có trọng lượng nhẹ nên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc ứng biến, xử lý các sự cố bất ngờ mà bạn gặp trên đường, hoặc những nơi quá đông người, vũng lầy, hố sâu mà bạn khó đi được bạn có thể vác lên vai để di chuyển dễ dàng hơn.

Tư thế ngồi khi đạp xe rất thoải mái, không hề bị gò bó khi cọ yên xe, ghi đông có chốt điều chỉnh chiều cao của xe phù hợp với kích thước, chiều cao đôi chân, dáng người của mỗi người.

Bộ truyền động Acea của dòng xe này thuộc loại thông dụng nhất cho dòng xe đạp thể thao phân khúc tầm trung. Với bộ xích 7 tầng, hệ sang số 21 speed cho phép người dùng thay đổi tốc độ khác nhau để phù hợp với địa hình xe đi qua tiện lợi nhất. 

Vành nhôm và lốp xe bằng cao su tự nhiên, có nhiều gai theo hình mắt dứa giúp bám đường tốt hơn, chống trơn trượt, ít bị mài mòn khi di chuyển đường trường, đặc biệt là các đoạn đường gồ ghề và nhiều sỏi đá. Phanh đĩa giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, kiểm soát tốt tốc độ và dừng lại theo mong muốn. 

Bên cạnh là lốp xe cỡ 26 inch phù hợp sử dụng xe ở mọi nơi, trong thành phố, ngoại ô, kích thước không quá to cũng không quá nhỏ. Chính vì vậy mà khi đi xe bạn sẽ có giảm giác nhẹ nhàng, không nặng nhọc và vẫn duy trì được tốc độ mà không cần tốn quá nhiều sức vào bàn đạp. 

Có một điểm đặc biệt đó là loại xe này không hề phân biệt đối tượng sử dụng, dù bạn là nam hay nữ, thiếu niên, trung niên, lớn tuổi đều có thể dùng mà không gây một trở ngại nào. Hơn nữa dùng sản phẩm này làm món quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè thì quả thật rất tuyệt, vừa có tính thẩm mỹ cao lại giúp người dùng tăng cường thêm sức khỏe, cơ thể dẻo dai hơn. 

Để sở hữu được một trong những sản phẩm xe đạp thể thao giá rẻ, chất lượng bạn hãy nhanh tay liên hệ cho Halo Shopping, với những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng của Shika. Với sự nhiệt tình cũng như sự tư vấn đầy đủ của nhân viên cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ làm bạn hài lòng. Hi vọng những thông tin này bạn sẽ có thể mua được một chiếc xe đạp địa hình phù hợp với mình nhất. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét