Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Xe đạp thể dục Air Bike giảm giá 11% tại Halo Shopping

Xe đạp thể dục Air Bike là dòng xe đạp tập toàn thân đang giảm giá cực sốc lên tới 11% tại Halo Shopping. Chỉ với 1,860 000 là bạn có thể sở hữu một chiếc xe tập tuyệt vời cùng 1 thước đo 3 vòng cơ thể và máy massage xung điện 4 miếng dán để chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà.
 

Tuy là chiếc xe đạp thể dục giá rẻ lại được giảm giá cực lớn như vậy nhưng Air Bike do Halo Shopping luôn đạt chất lượng tốt và hỗ trợ đầy đủ các tính năng tập luyện cần thiết. Điều đó được thể hiện qua một số ưu điểm của sản phẩm sau đây:

Chất lượng

Xe được cấu tạo từ bộ khung sườn bằng thép nguyên chất không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện rất bền màu nên xe có độ bền khá cao. Đặc biệt, chiếc xe này có các bộ phận tách rời nên ai cũng có thể dễ dàng tháo lắp ra khi gặp sự cố hỏng hóc cần sửa chữa.
 
Ghế ngồi hay còn gọi là yên xe được bọc da êm ái nên khi ngồi lên đạp xe, người tập sẽ có cảm giác thoải mái, hạn chế ê mông khi ngồi đạp lâu. Đặc biệt, ở cọc yên xe có nhiễu lỗ chốt nhỏ giúp người tập có thể thay đổi độ cao của yên để cho phù hợp với mọi đối tượng, từ trẻ em đến người già đều có thể tập được. Ngoài ra, bánh đà của xe cũng được làm từ chất liệu chất lượng tốt, không tạo ra tiếng ồn mà còn rất bền bỉ.

Tính năng tập luyện

Xe có trang bị chân đế cao su chống trượt nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tập.  máy tập đạp xe Air Bike hỗ trợ 6 bài tập tác động đến toàn thân như tập eo, tập hông, tập mông, tập chân và tập tay. Tất cả những bài tập trên xe đều được thực hiện nhờ những thiết kế đặc biệtnhư các dòng xe tập thể dục cao cấp đắt tiền khác.
 
+ Air Bike cũng được thiết kế tay cầm cảm biến kết nối với màn hình hiển thị để đo nhịp tim, lượng calo tiêu hao, quãng đường, tốc độ đạp xe cũng như giúp người tập có thể điều chỉnh mức độ đạp nặng nhẹ, khác nhau sao cho phù hợp với khả năng và nhu cầu tập luyện của bản thân. Bàn đạp chân cũng được gắn thêm bộ đệm bằng cao su để quá trình luyện tập không bị chấn thương hay đau nhức.
 
Nhìn chung thì chiếc xe đạp tập này có kích thước nhỏ gọn nhưng khá chắc chắn và đặc biệt có thiết kế tay cầm thẳng đứng hỗ trợ tập được liên hoàn cả tay và chân. Do vậy mà đa số đối tượng chọn mua dòng xe này là người lớn tuổi, người bệnh sau tai biến, tai nạn, phụ nữ sau sinh, trẻ em muốn tập tăng chiều cao.
 
Sau khi so sánh mức giá bán xe đạp tập thể dục Air Bike trên thị thường thì chúng tôi nhận thấy rằng Halo Shopping là địa chỉ bán giá rẻ nhất. Vậy nên mọi người có nhu cầu thì mua ở đây sẽ tiết kiệm được đến 500-700 ngàn liền đó. Đấy là chưa kể được tặng quà kèm theo nữa. Nếu như muốn đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi tại Halo Shopping, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Halo Shopping Chuyên ghế massage, máy massage các loại
Địa chỉ:
Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
(Đi Về Phía Đại Lộ Thăng Long Cách trần Duy hưng 800m)
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Home Phone: 0432.123.188
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-tap-the-duc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét