Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Xe đẩy Phong Thạnh X370C

Hãy tới Trường Thịnh để sắm lấy chiếc xe đẩy tay hai bánh của Phong Thạnh với mã sản phẩm là X370C. Mẫu xe với thiết kế chắc chắn, tính thẩm mỹ cao đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ phía khách hàng.

Qúy khách có thể lên Google tìm kiếm sản phẩm này sẽ xuất hiện rất nhiều đơn vị đang bán sản phẩm này, và Trường Thịnh là một trong những doanh nghiệp nổi cộm nhất. Trên kết quả tìm kiếm đó quý khách hãy nhấn vào trang web của Trường Thịnh nhé.

Dòng sản phẩm này phục vụ cho công việc vận chuyển hàng hóa tại siêu thị, nhà hàng, kho bãi... Chi tiết về thiết kế của chiếc xe này như sau:

Thông số kỹ thuật của Phong Thạnh X370C:

  • Kích thước sàn xe: 370 x 1.120 mm
  • Độ cao gầm xe: 230 mm
  • Chiều cao tay đầy: 1.320 m
  • Tải trọng: 200 kg
  • Khối lượng xe: 15 kg
Hoặc quý khách có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại địa chỉ trang web: https://xedayhang.com.vn/xe-day-hang-2-banh-phong-thanh-x370.html
Ngoài mẫu sản phẩm này, Trường Thịnh còn cung cấp rất nhiều mã sản phẩm khác của hãng Phong Thạnh, quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu mã khác của xe đẩy Phong Thạnh tại đây.

Một số lưu ý khi sử dụng chiếc xe đẩy Phong Thạnh X370C:
+ Qúy khách hãy tuân thủ theo các hướng dẫn mà nhà xản xuất đưa ra bao gồm cách sử dụng, tải trọng...
+ Cần bảo dưỡng xe đẩy X370C theo định kỳ để xe có độ bền cao nhất, phục vụ công việc được tốt nhất

Nếu có bất kỳ vướng mắc nào về chiếc xe đẩy hàng X370C này quý khách có thể liên hệ với Trường Thịnh để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét