Searching...
Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

20 phút giảm đau nhanh chóng với đai massage vai gáy

Massage vùng vai gáy không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thư thái mà còn có ích cho sức khỏe. Massage làm co giãn các cơ và làm lưu thông mạch máu đồng thời loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể. Sử dụng sản phẩm đai massage vai gáy để chăm sóc cơ thể được xem là một trong những phương pháp chăm sóc cơ thể, giảm đau hữu hiệu, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sinh lực và sức khỏe sau những cơn đau chi phối. 

Đai massage vai gáy là sự kết hợp giữa trị liệu và xoa bóp, những cơn đau vai gáy vì thế mà nhanh chóng được xua tan. Hiện nay, có rất nhiều dòng đai massage vai gáy trong đó có dòng máy massage vai gáy đa năng Olekin đang được rất nhiều người ưa chuộng. Những bài massage như mô phỏng động tác của một chuyên viên massage, không chỉ massage vùng vai gáy mà còn giúp massage tại các bộ phận khác như lưng, eo, mông, đùi, bắp chân kèm các động tác như đấm, xoa bóp, bấm huyệt. 

Máy massage giảm đau Olekin

Máy massage vai gáy đa năng Olekin tiện dụng vì hình thức nhỏ gọn và dễ sử dụng, chỉ cần với thời gian massage từ 15 – 20 phút là đã mang lại cho bạn những cảm giác dễ chịu ngay tức thì. Một điểm đặc biệt là sử dụng đai massage vai gáy bạn sẽ không phải lo lắng khi bạn bị bệnh tim mạch, cao huyết áp... sẽ không bị ảnh hưởng, mà nhờ vào quá trình massage giúp máu lưu thông nên cải thiện tình hình huyết áp rất tốt. Ngoài ra, còn giúp chống lại thoái hóa đốt sống cổ, bệnh đau đầu hay bị mất ngủ.  

Massage là phương pháp giúp cải thiện khả năng tuần hoàn tốt và lâu đời. Do vậy, sử dụng đai massage vai gáy cũng sẽ giúp bạn cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp rất tốt mà không cần tự mình massage hay đi đến các trung tâm massage trị liệu với chi phí tốn kém. 

Nếu bạn bị đau nhức vùng lưng, hông, vai, cổ… với nhiều tư thế đấm lưng, xoa bóp, day huyệt, cảm giác đau sẽ bị đẩy lùi nhanh chóng, thay vào đó là sự thư thái, những tình trạng mệt mỏi, căng thẳng sẽ không còn là gánh nặng ám ảnh với bạn nữa. 

Máy massage vai gáy đa năng Olekin có thể sử dụng cho nhiều đối tượng như người chơi thể thao, nội trợ, người béo mập, học sinh, sinh viên, người muốn phục hồi cơ thể, đặc biệt là người cao tuổi, dân văn phòng. Cùng với đó đai được làm bằng chất liệu da PU cao cấp mềm mại, có các lỗ thông khí khi sử dụng sẽ không có cảm giác bị nóng hay bí bách, khó chịu. Không những thế, với mô tơ chạy êm, người dùng có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi mà không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như những người xung quanh. 

Như vậy, chỉ cần massage với chưa đầy 20 phút một lần, thời gian rất ngắn thôi nhưng đủ để bạn cảm nhận được những thay đổi trong cơ thể của mình. Chính vì vậy, hãy sử dụng đai massage vai gáy đa năng Olekin mỗi ngày để đánh bay những cơn đau nhức, những căng thẳng để cuộc sống, công việc của bạn trở nên tốt hơn. 

Để sở hữu được sản phẩm này với chất lượng đảm bảo, giá rẻ thì bạn hãy nhanh chóng gọi điện đến cho Halo Shopping, một trong những địa chỉ phân phối sản phẩm đai massage vai gáy chính hãng. Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí, thời gian bảo hành 12 tháng cùng với những tư vấn về sản phẩm một cách đầy đủ nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét