Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những lý do nên chọn xe đạp thể thao nữ nhật

Dạo qua các cửa hàng xe đạp thể thao ở thủ đô Hà Nội trước mùa tựu trường, mình dễ dàng bắt gặp những bậc phụ huynh đưa con đi chọn xe chuẩn bị cho năm học mới. Tìm hiểu lý do tại sao hiện nay có nhiều dòng xe đạp thời trang hợp với lứa tuổi học trò không được ưu tiên lựa chọn mà họ lại chọn xe đạp thể thao Nhật thì nhận được câu trả lời.

Theo bác Anh ở Từ Liêm: “Sở dĩ tôi chọn xe đạp thể thao nữ Nhật cho con gái tôi là vì trước đây cũng đã từng sử dụng loại xe này và thấy chất lượng đảm bảo, kiểu dáng phù hợp với lứa tuổi học sinh, nhất là con gái. Có nhiều loại xe cho tôi lựa chọn nhưng tôi vẫn thích con gái tôi đi xe đạp thể thao nữ Nhật Shika vì thấy con vừa năng động, cá tính vừa giữ được nét duyên dáng của người con gái Việt”.

Hoàng Anh, sinh viên năm nhất trường ĐHQG Hà Nội cho biết: “Mình từ quê ra Hà Nội nhập học, do bị say xe nên không thể đi học bằng xe bus. Mình đang tìm một con xe đạp thể thao nữ của Nhật để làm phương tiện đi lại, loại xe này vừa bền, vừa đẹp lại hợp với túi tiền của sinh viên. Có nhiều bạn khuyên mình nên mua xe mini hợp với con gái hơn nhưng mình vẫn quyết trung thành với dòng xe này".

Tiếp tục lên những diễn đàn của học sinh, sinh viên, mình nhận thấy có rất nhiều nhóm được lập ra để giúp đỡ để hỗ trợ cho nhau về kinh nghiệm cũng như những địa chỉ bán xe đạp thể thao nữ Nhật tốt nhất.
Bạn gái có nickname thocondethuong_94 chia sẻ: “Chiếc xe đạp thể thao Nhật Shika có trọng lượng nhẹ, không cao như các dòng xe khác. Là con gái không mạnh mẽ như con trai nên cũng cần sự nữ tính nên mình chọn xe màu xanh lá. Mình đi xe từ năm lớp 12 và lên đại học vẫn sử dụng được”.

Có rất nhiều ý kiến đưa ra dòng xe Shika là một trong nhưng hãng sản xuất được các bạn đề cập đến nhiều nhất. Điểm chung của những ý kiến đó là đều yêu thích dòng xe này. Qua tìm hiểu, mình được biết dòng Shika này có xuất xứ ở Đài Loan sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Hiện tại Shika đang có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, trong đó có cả xe đạp thể thao nam cho các bạn nam sinh lựa chọn.

Shika hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Halo Shopping. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ xe đạp thể thao Nhật. Nếu như trước đây để chọn được một chiếc xe đạp thể thao Nhật “ngon”, bạn phải nhờ đến người trong nghề dày dặn kinh nghiệm thì bây giờ với số tiền tương đương, bạn đã có thể yên tâm vi vu trên chiếc xe đạp thể thao “mới coóng” và hoàn toàn yên tâm với chất lượng cũng như chế độ bảo hành khi mua xe tại Halo Shopping. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987636081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét