Searching...
Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Giá thành máy nén khí không dầu loại nhỏ

Có nhiều người thắc mắc máy nén khí không dầu loại nhỏ có đắt không? Nếu bạn muốn có câu trả lời chính xác, hãy cùng Zingo Mart tìm hiểu hiểu nhé!

Máy nén khí ngày nay đã không còn xa lạ đối với nhiều người với ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau. Máy nén khí được chia là 2 loại cơ bản là máy nén khí không dầu và máy nén hơi không có dầu. Tùy vào mỗi một công việc khác nhau hoặc giá cả cạnh tranh mà người ta lựa chọn một loại máy phù hợp nhất.

Máy nén hơi không dầu loại nhỏ có ưu điểm gì?

Nhà sản xuất đã thiết kế thiết bị này với kiểu dáng nhỏ gọn nên nó rất thuận tiện khi sử dụng. Chính vì điều đó mà loại máy nén khí loại nhỏ này đã khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày tại các hộ gia đình hoặc trung tâm bảo dưỡng…

Nhiều người ưa thích máy bơm khí không dầu này bởi những tính năng vượt trội. Thiết bị được khử sạch bằng nước RO nên nguồn khí nén ở đầu ra không có lẫn dầu hay mùi hôi. Nhờ đó mà máy khí nén cho ra dòng khí sạch 100%.

Một trong những ưu điểm tạo sự thu hút của máy nén không dầu giảm âm là vận hành không cần dầu mỡ, năng suất cao. Điều này giúp cho bộ máy luôn được sạch sẽ khi sử dụng mà lại không gây tiếng ồn, rất phù hợp với những nơi làm việc ưa sạch như phòng khám nha khoa hoặc cơ sở chế biến đồ khô.

Bản chất là dòng máy loại nhỏ siêu gọn với dung tích chứa khoảng 20L - 70L nên máy có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ vị trí nào. Vì thế nhiều gia đình hoặc tiệm rửa xe, cửa hàng bảo dưỡng... thường rất thích sử dụng máy này phục vụ cho bơm hơi các phương tiện, phun sơn cho nội thất và nhà cửa, bắn đinh ghim...

Máy nén khí không dầu loại nhỏ có đắt không?

Nhiều người cho rằng giá của máy nén khí loại nhỏ không dầu sẽ đắt hơn máy nén có dầu. Tuy nhiên, sự chênh lệch đó không có đáng kể, vì hiện nay nhà sản xuất cũng đã giảm thiểu tối đa mức chi phí đầu tư cho người tiêu dùng. Nếu như bạn tìm mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng, bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với các cơ sở đầu mối. Chỉ với khoảng vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy bơm nén hơi mang thương hiệu Palada, Puma, Pegasus với rất nhiều ứng dụng tuyệt vời, ngoài ra bạn còn được nhà cung cấp bảo hành, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.

Bạn cũng không nên vì ham giá rẻ mà mua những máy bơm nén không dầu kém chất lượng hoặc hàng nhái, không rõ nguồn gốc… Như thế chỉ làm tốn kém thêm chi phí những lúc máy bị hỏng hóc và thiếu sự an toàn cho môi trường lao động. Đến đây, chắc hẳn bạn đã phần nào thấy được những lợi ích từ máy nén không dầu cỡ nhỏ và muốn mua ngay rồi phải không?

Tóm lại, người tiêu dùng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của máy nén khí không dầu loại nhỏ nữa. Những thông tin trên đã thực sự mang đến lời khuyên bổ ích về sản phẩm cho bạn rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét