Searching...
Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Những lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp

Nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng... thường sử dụng chiếc máy hút bụi công nghiệp cho công việc vệ sinh nhà xưởng các thứ. Khi có nhu cầu thì họ thường tìm mua những chiếc máy cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất, tuy nhiên khi chọn máy chúng ta cũng cần chú ý những tiêu chí sau để mua được chiếc máy tốt nhất, chất lượng nhất nhé.
 

Lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng

  • Tìm địa chỉ uy tín để mua
  • Tìm đúng model khi được tư vấn (Lưu ý một số đơn vị họ thường chế ra mã của một thương hiệu nào đó không có thực rồi tâng bốc các thông số kỹ thuật lên làm người dùng chú ý, hàng đó thường có chất lượng kém hoặc từ những model thấp hơn chế thành nói chung là model đó không có thực)
  • Lựa chọn máy có công suất phù hợp tránh lãng phí
  • Tìm hiểu về chính sách bảo hành sản phẩm sau bán hàng
Riêng mình thì mình hay mua máy tại bên Trường Thịnh, bạn đọc có thể tham khảo tại đây: máy hút bụi công nghiệp Trường Thịnh

Hơn nữa máy hút bụi công nghiệp thường nó có độ bền khá cao, nếu sử dụng trong điều kiện bình thường, bảo trì bảo dưỡng đúng cách thì chắc chắn chẳng khi nào máy bị hư hại hay dở chứng cả.

Còn về thương hiệu thì mình đang sử dụng máy của Clepro, chất lượng tốt, giá hợp lý, độ bền cao, nếu bạn nào quan tâm thì có thể comment mình gửi số điện thoại cho nhé. Máy hút bụi công nghiệp Clepro mà mình dùng có công suất 3000W, so với những model trước kia từng sử dụng thì mình thấy chiếc máy này hiệu quả hơn nhiều mặc dù những model kia mang tiếng là có công suất cao hơn.

À quên, nếu có thể khi máy trục trặc bạn tháo thử máy ra xem công suất của motor ghi trên motor nhé, nếu như mã sản phẩm mua không có thật thì rất có thể motor đó công suất tối đa chỉ 1000W mà thôi, và tất nhiên khi ấy bên .... thương sẽ dán cái nhãn trời ơi đất hỡi nâng cái công suất đó lên kinh khủng luôn ý, mục đích là đánh lừa người dùng.

Hết rồi ! Chúc các bạn mua được chiếc máy hút bụi ưng ý khi đọc bài những lưu ý khi mua máy hút bụi công nghiệp của mình nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét