Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Máy bơm mỡ bò khí nén

Máy bơm mỡ bò khí nén - Là dòng máy chuyên sử dụng trong các gara oto, trong nhà máy, xí nghiệp với mục đích bơm mỡ bò vào các chi tiết máy.

Nguyên lý hoạt động của máy bơm mỡ bò khí nén hết sức đơn giản, tùy theo model máy mà người dùng có thể lựa chọn loại dung tích chứa phù hợp với nhu cầu sử dụng, khi tra mỡ bò vào thùng chứa của máy ta tiến hành cắm vòi bơm, vòi khí để máy hoạt động.

Dựa vào áp lực khí truyền từ máy nén khí sang, máy sẽ nhanh chóng bơm mỡ bò từ bình chứa qua ống dẫn tới súng bơm vào các chi tiết của máy.

Có những model máy chỉ bao gồm đầu bơm và gắn trực tiếp vào thùng chứa mỡ để tiến hành bơm mỡ bò. Khi hoạt động, do cấu tạo chỉ bao gồm các chi tiết cơ khí học cho nên loại máy này thường có độ bền cao, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra khi người dùng thực hiện bảo dưỡng máy bơm mỡ cũng khá đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể làm chủ được thiết bị của mình một cách nhanh chóng nhất. Hiện nay trên thị trường đang phổ biến dòng máy bơm mỡ bò của Kocu, nếu quý người dùng quan tâm tới sản phẩm này thì có thể tham khảo qua trang web https://truongthinhvina.net/may-bom-mo-kocu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét